ศาสดาพาไป : โควิด-19 ทำให้เราได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของรัฐไทย

ศาสดาพาไป : โควิด-19 ทำให้เราได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของรัฐไทย

ร่วมเป็นผู้สนับสนุนพวกเรา ผ่านบัญชีกสิกรไทย 0698975539 บริษัท สโป๊คดาร์ค จำกัด
สนับสนุนพวกเราแบบรายเดือนคลิกที่ลิงก์นี้เลยคร้าบ https://www.youtube.com/channel/UCXgEzqMzXXVpW4_fOxKcHVg/join
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป

ศาสดากลับมาพร้อมกับเรื่องเล่าการไปฉีดวัคซีนที่อเมริกา คุยกันเรื่องการจัดการกับวิกฤตของไทย ไม่ว่าจะเรื่องการซื้อวัคซีน และการบริหารจัดการต่างๆ ที่ทำให้เห็นว่ารัฐไทย ไม่แยแสชีวิตมนุษย์ร่วมชาติเลยแม้แต่น้อย

#วัคซีน #โควิด-19 #DaliyTopics

วัคซีนโควิด-19ศาสดา

Post a Comment

0 Comments